dem-lo-xo-lien-ket-hanvico

Đệm lò xo loại nào tốt nhất hiện nay ?

Trên thị trường hiện nay có vô số loại đệm từ rất nhiều các thương hiệu như đệm bông ép hàn quốc hanvico, đệm cao su Kymdan , đệm mút PE…. Tuy nhiên với đặc tính đàn hồi vượt trội cũng như độ bền cao nên đệm lò xo vẫn luôn được ưa chuộng hơn cả. Vậy loại đệm lò xo nào tốt nhất hiện nay? Đệm lò xo bao nhiêu tiền? Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

dem-lo-xo-tui-hanvico-180-x-200-x-22-cm

Đệm lò xo được chia ra thành 2 loại : đệm lo xo liên kết và đệm lò xo túi độc lập.

  • Đệm lò xo liên kết gồm hệ thống các lò xo được xếp song song với nhau cùng với những khoảng trống giữa chúng tạo điều kiện cho không khí lưu thông tuần hoàn, giúp phần bên trong đệm được thoáng khí, tránh ẩm mốc.

dem-lo-xo-lien-ket-hanvico

  • Đệm lò xo túi là loại đệm được thiết kế với các lò xo được đặt trong các túi vải riêng biệt, những túi lò xo được xếp độc lập, nhằm nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu và bảo vệ cột sống.

Loại đệm lò xo nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, đệm lò xo túi với các ưu điểm vượt trội được các chuyên gia đánh giá là loại đệm lò xo tốt nhất hiện nay.

dem lò xo_tui

  • Đệm lò xo túi tốt chính là loại đệm gồm các con lò xo vận hành độc lập có tính năng triệt tiêu rung động lan truyền, không gây tiếng động khi bạn trở mình, không làm ảnh hưởng tới người nằm cạnh.
  • Hệ thống lò xo thường được sản xuất từ thép chống gỉ với thiết kế dạng xoắn, đảm bảo các lò xo có độ dẻo dai, chịu áp lực tốt và luôn bền bỉ cùng thời gian.
  • Mật độ lò xo nhiều và được bố trí hợp lý dàn đều khắp tấm đệm, lò xo cứng vững, bền bỉ nhằm duy trì độ phẳng, độ đàn hồi siêu việt sau nhiều năm sử dụng và đệm không bị hiện tượng trũng võng, sụt lún.

Đệm lò xo bao nhiêu tiền?

So sánh về chất lượng, có thể nhận thấy đệm lò xo túi có độ bền cao (thời gian sử dụng có thể lên tới 20 năm), độ rung lắc thấp và êm hơn so với nệm lò xo liên kết. Hiện nay, nệm lò xo được cấu tạo gồm 1 lớp lót cao su, bông ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 đến 5 cm để tạo độ cứng và phẳng khi nằm.  Chính vì vậy giá đệm lò xo túi thường sẽ cao hơn đệm lò xo liên kết.

Với đệm lò xo Hàn Quốc Hanvico, giá đệm lò xo túi dao động từ 3 – 20 triệu tùy từng chủng loại cụ thể. Khi cân nhắc mua một chiếc đệm lò xo túi tốt, bạn nên lưu ý tới các đại lý chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng với giá cả và chính sách bảo hành tốt nhất. Với thương hiệu Hanvico, chúng tôi xin gợi ý bạn website demhanvicohanoi.vn – đại lý cấp 1 phân phối sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng tốt nhất tại Hà Nội. Địa chỉ: 188, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. – Hotline: 096.747.362

dem-lo-xo-hanvico-fresh-ever.-hanviohanoi.vn

Đến đây, chúng tôi hy vọng bạn đã có câu trả lời cho vấn đề dem lo xo loai nao tot với những thông tin hữu ích trên. Chúc bạn tìm mua được chiếc đệm ưng ý nhất!

Leave a comment