Nên mua đệm bông ép của hãng nào? Đệm everon có dùng được không?

Đệm bông ép của hãng nào tốt nhất cho sức khỏe? Nhiều người tiêu dùng đang phân vân không biết nên mua đệm của hãng nào, đệm hanvico hay đệm everon; của liên á hay song hồng,…. Đệm bông ép tốt phải đảm bảo các yếu tố sau như giá thành hợp lý, độ bền cao, hình thức đẹp và chất lượng đệm phải đặt lên hàng đầu.

eve1

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất đệm khác nhau nên khi muốn mua đệm nhiều người không biết nên chọn mẫu mã đệm nào của hãng nào.Nào là khuyến mãi giảm giá đến 70%. Rồi đệm bông ép hàn quốc giá chỉ có 1triệu. Tất cả cũng chỉ là quảng cáo không có gì là đúng sự thật cả, không có sản phẩm tốt mà giá lại rẻ đến bất ngờ được. Nếu nói đến đệm bông ép chất lượng trên thị trường cũng chỉ đếm trên đầu ngon tay các thương hiệu như Everon, Hanvico, Everhome, Canada. Chỉ bốn thương hiệu này thôi các bạn đã phải đắn đo suy nghĩ rồi. Trong các thương hiệu nêu trên thì Everon là thương hiệu được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất. Đệm everon có mặt trên thị trường việt nam trên 20 năm là một trong những nhà sản xuất đệm bông ép đầu tiên tại Việt Nam.

Xem thêm =>> đệm lò xo cao cấp hanvico

eve2

Đệm bông ép everon được sản xuất trên dây truyền máy móc, công nghệ tiên tiến nhất. Nguồn nguyên liệu đạt chất lượng tốt sẽ quyết định về chất lượng thành phẩm, tính an toàn với môi trường và độ bền của sản phẩm. Ruột bông ép sản xuất đệm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc không dùng hóa chất tẩy trắng hay pha trộn thêm các thành phần có hại cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo giữ nhiệt tốt, thông thoáng, giúp bạn có giấc ngủ ngon, tinh thần sảng khoái mỗi khi thức dậy. Vỏ đệm được làm bằng vải cotton (hay vải gấm) được dệt hoa văn rất bắt mắt và sang trọng. Đặc biệt, lớp vải rất dày nên tuổi thọ sử dụng cao hơn các sản phẩm ngoài thị trường nhiều. Đệm được thiết kế làm 3 tấm nên rất gọn nhẹ và dễ dàng vận chuyển và khi vệ sinh hay cất giữ.

Có thể bạn quan tâm:=>> Bảng giá đệm hanvico

Bài viết trên phần nào có thể giúp các bạn biết thêm về đệm everon để có thể đưa ra lựa chọn cho bản thân mình khi đi mua đệm mới cho gia đình. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt để có thể chọn được sản phẩm tốt cho gia đình mình.

Leave a comment