dem-lo-xo-hanvico-1

Cách chọn màu sắc đệm hợp phong thủy – Dem hanvico Han Quoc

Một chiếc đệm êm ái có thể giúp bạn thoải mái, thư giãn khi nằm. Tuy nhiên, trong cuộc sống vợ chồng, một chiếc đệm có đặc tính kỹ thuật tốt thôi là chưa đủ. Bạn cũng nên cân nhắc việc chọn lựa một chiếc đệm cũng như bộ chăn ga gối có màu sắc hợp phong thủy để cuộc sống vợ chồng bạn thêm gắn kết và thăng hoa.

Việc chọn lựa một bộ chăn ga gối đệm sử dụng cho các cặp vợ chồng có màu sắc hợp phong thủy là một yếu tố không nên bỏ qua. Vậy một bộ chăn ga gối đệm có màu sắc như thế nào thì được gọi là hợp với tuổi và mệnh của hai vợ chồng ? Dưới đây là Cách chọn màu sắc đệm hợp phong thủy – Dem hanvico Han Quoc sẽ giúp bạn chọn được bộ chăn ga gối đệm phù hợp nhất!

  1. Khi hai vợ chồng cùng mệnh

Trường hợp hai vợ chồng bạn cùng mệnh thì việc chọn mua màu sắc chăn ga gối sẽ rất đơn giản. Sau khi xác định được mệnh của hai vợ chồng thì bạn chỉ cần xem những màu biểu trưng của mệnh đó hoặc những màu tương sinh là sẽ có một bộ chăn ga gối phù hợp. Vì cùng một mệnh nên với những màu sắc tương khắc bạn cũng nên lưu ý tránh mua những màu sắc đó ra. Dưới đây là bảng màu sắc phù hợp với mệnh, tuổi theo ngũ hành, mời bạn tham khảo:

mau-sac-theo-phong-thuy

  1. Khi hai vợ chồng có mệnh tương sinh với nhau

Các cặp đôi có tướng mệnh tương sinh với nhau, theo phong thủy họ thường sẽ gặp được những thuận lợi trong cuộc sống và chuyện chọn màu sắc chăn ga gối cho tổ ấm cũng không ngoại lệ. Nếu hai vợ chồng bạn có mệnh tương sinh thì trong trường hợp này có thể lấy mệnh của vợ hoặc chồng làm cơ sở khi quyết định chọn màu thì đều hợp lý. Sẽ có khá nhiều màu cho hai bạn lựa chọn và việc của bạn là chỉ cần chọn ra những màu của bộ chăn ga gối đệm vừa phù hợp với mệnh lại vừa hợp sở thích của cả hai.

>>> Xem thêm: đệm lò xo gia re tai ha noi

  1. Khi hai vợ chồng có mệnh khắc nhau

Đây là trường hợp khó khăn nhất khi chọn lựa màu sắc cho một bộ chăn ga gối đệm nói chung cũng như các đồ dùng khác nói chung trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Theo quan niệm dân gian thì người chồng là trụ cột trong gia đình. Chính vì vậy trường hợp này hãy chọn màu sắc bộ chăn ga gối đệm có mệnh hợp với người chồng. Ngoài ra, khi chọn chú ý đừng chọn những màu quá tương khắc với vợ. Đệm Hanvico cũng như nhiều loại đệm khác trên thị trường có rất nhiều những gam màu và không khó để bạn chọn được một bộ chăn ga gối đệm có màu sắc phù hợp có thể dung hòa mệnh của hai vợ chồng.

chan-ga-goi-hanvico

Những lưu ý trên thực sự rất cần thiết khi bạn đang cân nhắc việc sắm sửa cho tổ ấm của mình một bộ chăn ga gối đệm. Việc chọn lựa được một bộ chăn ga gối đệm phù hợp sẽ giúp mang lại những may mắn, thuận lợi trong cuộc sống  và giúp tình cảm vợ chồng ngày càng gắn kết.

>>>> Mời bạn xem thêm: đệm lò xo túi hanvico – Đệm Hanvico 2017

Leave a comment