dem-lo-xo-hanvico-1

Địa chỉ mua đệm lò xo Hanvico chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay, đệm lò xo Hanvico là một trong những sản phẩm đệm hàng đầu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Cũng chính vì thế mà đệm lò xo Hanvico không thể tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái hàng của Công ty khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang. Vì vậy, với bài viết này chúng tôi sẽ đem đến cho bạn địa chỉ mua đệm lò xo Hanvico chính hãng uy tín tại Hà NộiĐệm Hanvico HN.

Đệm lò xo Hanvico có những ưu, nhược điểm gì ?

Trước khi quyết định mua một chiếc đệm lò xo Hanvico chính hãng, bạn nên biết rằng hiện nay, có 2 loại đệm lò xo đó là:

  • Đệm lò xo liên kết: loại đệm lò xo này có hệ thống lò xo được sắp xếp song song với nhau.
  • Đệm lò xo túi độc lập: Mỗi chiếc lò xo được đặt trong một túi vải, có độ bền cao, ít rung lắc. Đây là loại đệm lò xo được nhiều người ưa chuộng và tiêu dùng nhiều hơn cả.

Về cơ bản, đệm lò xo Hanvico – đệm lò xo Hà Nội gồm những ưu nhược điểm như sau:

  • Về ưu điểm:

+  So với các loại đệm khác nói chung thì đệm lò xo Hanvico có độ êm và độ đàn hồi tối ưu nhất.

+ Cũng vì độ đàn hồi tốt thế nên đệm lò xo có khả năng nâng đỡ từng bộ phận trên cơ thể bạn khi nằm một cách tự nhiên, linh hoạt nhất. Loại đệm này đặc biệt phù hợp cho những người gặp các vấn đề về xương khớp.

+ Đệm lò xo của Hanvico có rất nhiều loại, với nhiều độ đàn hồi khác nhau nên thích hợp cho nhiều đối tượng người sử dụng

  • Về nhược điểm: Đệm lò xo thường được sản xuất với khổ lớn nên chiếm nhiều diện tích, gây bất tiện cho việc di chuyển và cất giữ, bảo quản.

Nên mua đệm lò xo Hanvico chính hãng ở đâu ?

Để mua được sản phẩm chính hãng Hanvico, bạn nên lưu ý tới các đại lý phân phối có giấy chứng nhận rõ ràng của Công ty Hanvico. Chúng tôi xin gợi ý bạn đại lý cấp 1 uy tín hàng đầu thị trường của Hanvico – Demhanvicohanoi.vn. Tại đây luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt thành, chu đáo sãn sàng tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Mời bạn ghé qua showroom chính hãng tại 188, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm đệm Hanvico chính hãng. Hoặc nhấc điện thoại lên và gọi điện tới Hotline: 0966.747.362 để nhận được những thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các chương chính khuyến mãi hấp dẫn nhất. Tới đây, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đệm lò xo túi Nano Hanvico – một trong những loại đệm lò xo chất lượng tốt nhất được cung cấp tại Demhanvicohanoi.vn.

Đệm lò xo túi Nano Hanvico – lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Giữa vô số các thương hiệu đệm trên thị trường như hiện nay thì Đệm lò xo túi Nano Hanvico vẫn giữ được vị thế riêng của mình trong tâm trí người tiêu dùng Việt bởi đệm mang nhiều ưu điểm vượt trội đó là:

– Đệm lò xo túi Nano Hanvico được cấu tạo bao gồm 7 lớp, trong đó có 3 lớp mút, mếch và vải gấm. Nhờ vậy, đệm có độ êm ái tối ưu và giúp giảm tối đa tiếng ồn khi nằm, trở mình mà không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

– Hệ thống lò xo túi chống rỉ dựa trên công nghệ hiện đại mang tính đột phá của Hàn Quốc và lớp vải gấm CPS sang trọng có khả năng chống cháy, chống thấm nước cực kỳ tốt.

– Đệm lò xo túi Hanvico Nano đảm bảo mang đến cho bạn những giấc ngủ sâu và ngon hơn, giúp bạn an tâm hơn khi ngủ bởi khả năng ngăn chặn vi trùng, nấm mốc có thể phát sinh gây bệnh.

– Khung đệm được tăng cường thêm lớp cao su tự nhiên và hệ thống lò xo thông minh chắc chắn giúp tăng tuổi thọ sử dụng cho đệm lên đến 20 năm.

 

Hãy đến với Demhanvicohanoi.vn để mua được những sản phẩm đệm Hanvico chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường bạn nhé!.

>>> Xem thêm: Gia dem lo xo hanvico

Leave a comment